BJARNI BEN OG DÁNA BLÓMIĐ

   Ţađ eru miklir fossar fallnir síđan ég var í forystusveit Sjálfstćđisfokksins á árunum 1962-1972. Ritstjóri blađa í Kópavogi og á Akureyri, í bćjarstjórn Kópavogs, varaformađur Sambands ungra Sjálfstćđismanna, viđ hliđ Ellerts B. Schram. Ég kvaddi flokkinn.

   Mér líkađi ekki foringjahefđin í flokknum, en réđi mig jafnframt til starfa ţar sem mér ţótti ekki viđ hćfi ađ vera í stjórnmálaflokki. Ég hef aldrei kosiđ annan flokk, en stundum skilađ auđu. Bjarni Ben skorar á mig ađ kjósa ekki flokkinn hans núna. Međ ţví ađ svíkja mig!

   Fyrir ţingkosningar í fyrra sendi hann mér og okkur eldri borgurum í kjördćminu okkar bréf međ loforđum um ađ afturkalla skerđingar tekna okkar. Ég hef minnt hann á ţessi loforđ og stöđu ţeirra, en kýs ađ svara mér engu um áminninguna né efni eigin bréfs.

   Ég bý í 10 hćđa húsi, á 9. hćđ. Sölumennska í húsinu er bönnuđ. Í morgun ţegar ég fór á stjá og opnađi fram á gang, duttu af húninum ađ utan kort og dáin rós. Samfylkingin! 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband