VIŠ GAMLINGJARNIR SVIKNIR

   Fyrir sķšustu žingkosningar sendi Bjarni Ben. mér og öšrum gamlingjum ķ kjördęmi hans sérstakt bónoršsbréf. Ef žiš kjósiš mig og žar meš flokkinn minn verša kjör ykkar leišrétt svona og svona, ķ nokkrum tölusettum lišum. Nś komst Bjarni meš flokkinn sinn ķ rķkisstjórn og žar meš ašstöšu til žess aš efna žessi fyrirheit frį žvķ fyrir kosningar. En hann hefur heikst į žvķ hvaš varšar žį gamlingja sem eru eignalausir og hafa ekkert nema lķfeyristekjur.

   Žegar mér fannst óhęfilegur tķmi lišinn įn efnda, hafši ég tölvubréfasamband viš blašafulltrśa rķkisstjórnarinnar og ķ framhaldinu viš Svanhildi Hólm ašstošarmann Bjarna Ben. Ég var žį ašeins aš spyrja hvaš žvķ liši aš kosningaloforšin gagnvart mér yršu efnd. Žetta var ķ nóvember 2013. Žvķ er skemmst frį aš segja, aš skrifleg vilyrši Svanhildar um svör hafa ekki veriš efnd enn žann dag ķ dag, žrįtt fyrir įminningar!

   Tekjur mķnar eru žvķ žannig aš ég fę nįnast nakinn ellilķfeyri, greišslur mķnar ķ lķfeyrissjóši eru hirtar eins og ég hafi aldrei borgaš krónu ķ žį! Og hef engin svör frį Bjarna Ben. um hvenęr og hvernig hann ętli aš efna loforšin sem hann gaf mér fyrir sķšustu kosningar. Žaš er aldeilis reisn yfir kappanum!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband