MÉR VARÐ Á Í MESSUNNI

  Þegar ég ályktaði þannig að Framsókn hefði farið fram úr sér og öllum öðrum í því að lofa yfirskuldsettum heimilum stórlækkun skulda sinna og ábyrgða, varð mér á í messunni. Sjálfstæðisflokkurinn gekk í liðið. Nú er verið að möndla um hvernig flokkarnir saman snúi sig út úr þessu. Sjáum til.

  Á meðan bíð ég með öllum hinum gamlingjunum og öryrkjunum eftir því að Bjarni Ben. efni loforð sitt sem hann sendi okkur í bréfi hverju fyrir sig um að ef við kysum hann og flokkinn hans, yrðu kjör okkar sem hafa verið skert síðan 2009 færð til nútímans og okkur bættur skaðinn. Ég skildi bréfið þannig.

  Núna er ég eins og annað fólk í svipaðri stöðu að lepja dauðann úr skel.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband